Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2012

ĐT.LA sẵn sàng cho ngày trở lại V-League


Một bước rà soát hoàn hảo với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp, ĐT.LA sẵn sàng tâm thế cho cuộc giành vé lên Chuyên trong ngày trở lại.
ĐT.LA sẵn sàng cho ngày trở lại V-League
Thầy trò Vital đã có những trận thắng ấn tượng trong thời gian qua
>>> ĐT.LA “nghiền nát” N.SG

Tưởng chừng như ĐT.LA đã phải từ bỏ tham vọng thăng hạng khi có lúc, đội tụt sâu xuống nửa sau của BXH. Nhưng thật bất ngờ, cựu vương V-League đã sự trỗi dậy thần kì dưới thời HLV Vital. 5 trận thắng liên tiếp cho đến trước kỳ nghỉ Euro 2012 đã chắp cánh cho ĐT.LA bay cao để chiếm vị trí thứ hai sau 20 vòng đấu.

Không chỉ như có phép màu biến một ĐT.LA rệu rã trở thành đối thủ không thể đánh bại ở hạng Nhất, HLV Vital còn khiến cho giới mộ điệu phải ngạc nhiêu bằng chuỗi trận thắng giòn giã trong các trận giao hữu vừa qua. Điều đáng nói là những “bại tướng” của cựu vương V-League là những đội bóng đang hiện diện ở V-League 2012. Những chiến thắng 4-1 trước CLB TP.HCM, đều 4-0 trước N.SG và SG.XT rồi mới đây nhất trong ngày hôm qua là trận thắng 4-2 trước K.KG như cho thấy, ĐT.LA đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ hơn nữa về chuyên môn trong quãng nghỉ vừa qua.

Đó là một tín hiệu đáng mừng cho đội bóng của bầu Thắng. Bởi những đối thủ trong phần còn lại ở mùa giải 2012 của ĐT.LA đề rất cứng cựa như XSKT.CT, Than.QN, SQC.BĐ, QNK.QN… Nhưng nếu tiếp tục phong độ ấn tượng như trong chặng đường vừa qua thì đội bóng của bầu Thắng hà cớ gì phải sợ “núi cao” trên con đường chinh phục đỉnh cao.